Hồ Sơ 1-2-1

XEM THÊM

Chức Danh
Đồng sáng lập và Tổng giám đốc
V Live International tại Việt Nam

Ngành nghề: 
Đồng sáng lập và Tổng giám đốc
 V Live tại Việt Nam

1. Họ và tên: ĐỖ THỊ THANH HƯƠNG
    Nhà đồng sáng lập
V Live International tại Việt Nam
    Tổng giám đốc Công ty
TNHH Wise Corridor Việt Nam

Tận Tình Chuyên Nghiệp
Luôn đề cao trách nhiệm với đối tác, cộng đồng

BẢNG THÔNG TIN THÀNH VIÊN 

1. Tên DN: Công ty TNHH Wise Corridor Việt Nam
2. Chức vụ: CEO
3. Ngành nghề kinh doanh:
- Thực phẩm phẩm bảo vệ sức khoẻ
- Thực phẩm bổ sung
4. Địa chỉ:
- Trụ sở: Tầng 11, tòa nhà Agrex Tower, số 58 Võ Văn Tần, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- VP Hà Nội: Tầng 3, tòa nhà Center Point, số 110 Cầu Giấy, P.Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
- VP Đà Nẵng: Tầng 1, Bưu điện Thành phố, số 271 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

 I. Thông tin doanh nghiệp

1. Khát vọng cháy bỏng của tôi là:
- Phát triển thương hiệu V LIVE thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe chủ động và có vị thế toàn cầu.
- Phát triển thương hiệu V LIVE trở thành biểu tượng cho việc tạo nhiều giá trị cho cộng đồng một cách liên tục và bền bỉ. Từ đó nhiều người có cuộc sống khỏe hơn, tốt hơn và hạnh phúc hơn
2. Chìa khóa thành công của tôi là:
- Chăm chỉ, cần cù trong công việc
- Kiên trì & không nản chí
- Mọi vấn đề đều có cách giải quyết, chỉ cần bạn đủ sáng suốt
3. Câu nói yêu thích:
- Có Tâm ắt có Tầm

Thông tin khác 

- Công ty:
+  Doanh thu: Hướng tới doanh thu 300 tỉ/năm trở lên từ năm 2025
+ Thị phần người dùng sản phẩm: Đến cuối năm 2025, đạt tới 2 triệu người sử dụng sản phẩm
+ Là nơi kết nối sự thịnh vượng đến với khách hàng
+ Là nơi làm việc đáng mơ ước của người lao động. Ở đây mỗi người lao động được là chính mình, được thỏa sức phát triển trí tuệ và tài năng của mình.

BẢNG GAINS 4.0

Goals - Mục tiêu

+ Học và nghiên cứu thêm lĩnh vực mới, nâng cao trí tuệ bản thân
+ Sở hữu nhiều tài sản có giá trị cho bản thân và gia đình

- Cá nhân:

- Là một doanh nhân có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, thực phẩm bổ sung.
- Tốt nghiệp Đại học Quốc Gia cùng lúc với 2 chuyên ngành Pháp Văn và Trung Văn ở ngôi trường danh tiếng bậc nhất tại Việt Nam.
- Tốt nghiệp khoa Kinh tế Đối ngoại tại trường Đại học Ngoại Thương.
- Hoàn thành chương trình MBA tại CFVG (Pháp).

 Accomplishments -
Thành tựu đã đạt được

 Interests - Sở thích

- Thích nghiên cứu các sản phẩm tốt, lâu dài cho sức khoẻ con người
- Tham gia các hoạt động cộng đồng và từ thiện
- Chia sẻ cơ hội kinh doanh, làm việc tới nhiều người

- Cộng đồng những người sử dụng sản phẩm sức khỏe V Live.
- Cộng đồng sống khoẻ bền vững bằng sản phẩm xuất xứ từ nguồn gốc an toàn cho sức khỏe bản thân.
- Cộng đồng các KOL, KOC (những người nổi tiếng trên mạng xã hội )

Networks – Các MQH

Khả năng lãnh đạo đội nhóm, doanh nghiệp
Quản trị, logic, hệ thống hoá
Lắng nghe, thấu hiểu đối tác
Học hỏi nhanh kỹ năng mềm
Đào tạo đội nhóm và truyền cảm hứng

Skills – Kỹ năng

Mô tả chuỗi cửa hàng

3 văn phòng lớn, hiện đại ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí minh
Mô hình kinh doanh đa dạng, mạng lưới cộng đồng
Phân phối sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, thực phẩm bổ sung
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Hệ Thống Phân Phối

Affiliate – Cộng đồng người sử dụng
OTC – Kênh nhà thuốc
ETC – Kênh bệnh viện
B2B – Kênh phân phối cho các DN

BẢNG DANCE

● Các cá nhân tuổi trên 25 tuổi, quan tâm tới sức khỏe, muốn có sức khỏe tốt, bền bỉ
● Người lớn tuổi và gia đình có người bệnh cần phục hồi sức khỏe
● Người tiêu dùng hiện đại quan tâm đến sức khỏe
● Người dùng online và các kênh thương mại điện tử về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe
● Người lớn tuổi và gia đình có người bệnh cần phục hồi sức khỏe
● Người bị đau nhức xương khớp cần được khắc phục.
● Các doanh nghiệp và tổ chức
● Khách hàng tại các quốc gia Đông Nam Á
● Thị trường quốc tế

 Khách hàng và thị trường mục tiêu
của bạn là ai?

BẢNG CONTACT SPHERE

● Cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ của V Live
● Cung cấp các sản phẩm bổ sung của V Live
● Cung cấp các sản phẩm thải độc của V Live

● Thành phần thiên nhiên, hữu cơ, ứng dụng công nghệ hiện đại tân tiến của Đức.
● Diện chẩn về bệnh nhanh trong 7 phút để biết cơ thể đang gặp vấn đề gì
● Đầy đủ hơn 160 vi chất cho cơ thể.
● Bao gồm đẩy đủ quy trình “Mở cửa tế bào, Bổ sung dưỡng chất và đào thải độc tố”
● Có các chuyên gia đầu ngành trong nước và nước ngoài là hội đồng cố vấn

Mô tả cụ thể về sản phẩm/dịch vụ
công ty bạn cung cấp

Dịch vụ/sản phẩm đó có gì khác biệt với các đối thủ cạnh tranh?

● Cá nhân đang muốn chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất
● Cá nhân muốn tìm kiếm sản phẩm tốt cho gia đình, người thân
● Cá nhân muốn đưa sản phẩm tốt nhất tới cho cộng đồng
● Cá nhân muốn thỏa mãn niềm đam mê và niềm tin mãnh liệt về sản phẩm của V Live.

● Tôi đang tìm kiếm một sản phẩm có chất lượng và mang lại giá trị nâng cao sức khỏe tốt lâu dài, bền vững
● Tôi bị bệnh … đã lâu và đang cần tìm giải pháp lâu dài, tăng cường sức khoẻ

Những cụm từ nào nếu tôi nghe thấy sẽ là một lời giới thiệu tốt cho bạn?

Làm thế nào để tôi có thể đánh giá
đâu là referral tốt cho bạn nếu tôi thấy referral ấy thực sự tiềm năng?

● Thiếu nhu cầu thực sự
● Người không có mối liên hệ với lĩnh vực nghiên cứu
● Người chưa có nhu cầu hoặc kế hoạch
● Khách hàng không phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn
● Người đã quyết định không tham gia

 Đâu sẽ là một referral không thích hợp với bạn?

Những ngành nghề nào có thể kết hợp với dịch vụ của bạn mà hiện tại Chapter chưa có

● Chuyên viên chăm sóc sức khỏe
● Bác sỹ, dược sỹ, nhân viên y tế
● Ngành chăm sóc sức khỏe
● Ngành du lịch và khách sạn
● Ngành y tế
● Ngành truyền thông

● Bạn có đang gặp tình trạng gì về sức khoẻ bản thân? Bạn có muốn cải thiện bằng sản phẩm nâng cao sức khỏe an toàn, lâu dài không? Nếu có, bạn có thể tham khảo sản phẩm bên tôi?
● Bạn có từng sử dụng các sản phẩm để tăng cường sức đề kháng không? Nếu có, bạn đã sử dụng được bao lâu, hiện tại còn sử dụng sản phẩm đó không?
● Bạn đã từng sử dụng sản phẩm bên V Live chưa? Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm bên V Live chúng tôi?
● Bạn có ấn tượng gì nổi bật sản phẩm bên chúng tôi không?
● Tôi muốn biết thêm về những gì bạn đang tìm kiếm trong tất cả các sản phẩm tăng sức khỏe cho bản thân mình và người thân trong gia đình?
● Có phải bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho chính bạn và người thân sử dụng không, nếu đúng bạn có thể tìm hiểu về sản phẩm V Live của tôi?

Tôi nên mở đầu một cuộc hội thoại như thế nào để có thể dẫn dắt khách hàng nói ra nhu cầu của họ?

Từ 1 đến 10, bạn đánh giá tôi sẽ là người hợp tác với bạn ở mức nào?   
[1: không phù hợp, 10: rất phù hợp]

Trả lời khi 1 - 2- 1

● Chỉ những người có vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe mới cần dùng sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
● Các sản phẩm này quá đắt đỏ và không đáng để đầu tư.
● Sản phẩm thải độc chỉ dành cho những người thừa cân, lên mụn
● Dùng sản phẩm bảo vệ sức khoẻ và bổ sung dưỡng chất là không cần thiết nếu đã ăn uống lành mạnh.
●Các sản phẩm này chỉ phù hợp với phụ nữ.
●Chỉ cần tập thể dục là đủ, không cần sản phẩm hỗ trợ.

Những quan niệm sai về dịch vụ/sản phẩm của bạn thường là gì? Và Tôi nên nói gì với những người có quan điểm sai đó?

Tôi cần làm điều gì khác để đáp ứng được mức số 10?

● Trải nghiệm 1 sản phẩm dùng thử của chúng tôi: Một sản phẩm thải độc, một sản phẩm dinh dưỡng,... 
● Giới thiệu 3-5 contact trong danh sách mối quan hệ các cá nhân mong muốn bảo vệ sức khỏe, phòng hơn chữa, muốn nâng cao và cải thiện sức khỏe của bản thân.
● Giúp kết nối 1 contact, và chuyển thành đơn hàng, giúp mở rộng tệp khách hàng. 

Tầng 3, Tòa nhà Center Point, Số 110 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Đăng Ký Thiết Kế Miễn Phí Bảng Gains

Đăng ký ngay