Câu chuyện

Thiệp mời

Chân dung cô dâu chú rể

Hình ảnh

Địa điểm

Hồ Sơ 1-2-1

XEM THÊM

Nhà sáng lập King Gold Art 
Nhà  sáng tạo nội dung

1. Họ và tên: ĐINH LÂM TỚI 
2. Ngày sinh: 05/05/1985
3. SĐT: 0969458666 - 0986847296
4. Email: kinggoldvietnam@gmail.com. 
5. Nhà đồng sáng lập King Gold Art - Tinh hoa quà tặng. Người sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng cho cộng đồng. 

1. Tên DN: CÔNG TY CỔ PHẦN KING GOLD VIỆT NAM & CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỒ ĐỒNG VIỆT - BẮC NINH.  
2. Chức vụ: CEO
3. Ngành nghề kinh doanh: Chế tác Đồ đồng Mỹ nghệ - Quà tặng, mạ vàng, dát vàng & sản phẩm quà tặng vàng cao cấp, sáng lập chuỗi cửa hàng Đồ Đồng Việt. 
4. Địa chỉ trụ sở: 
       Số 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. 
       Số 340 Hai Bà Trưng, TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc.
       Số 638 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng. 

Tận Tình Chuyên Nghiệp
Luôn đề cao trách nhiệm với đối tác, cộng đồng

Ngành nghề:  Nhà sáng lập King Gold Art - Tinh hoa quà tặng. Người sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng cho cộng đồng.

 I. Thông tin doanh nghiệp

BẢNG THÔNG TIN THÀNH VIÊN

1. Khát vọng cháy bỏng của tôi là:
- Xây dựng một cộng đồng định hướng chia sẻ xây dựng thương hiệu KING GOLD và phát triển doanh nghiệp càng ngày càng vững mạnh hơn.
- Trở thành người dẫn đầu trong việc cung cấp sản phẩm Đồ đồng Mỹ nghệ - Quà tặng, mạ vàng, dát vàng & sản phẩm quà tặng vàng cao cấp. 
- Có một chuỗi các cửa hàng trên toàn quốc.
- Là nhà cung cấp các sản phẩm đồ đồng Mỹ nghệ - Quà tặng, mạ vàng, dát vàng & sản phẩm quà tặng vàng cao cấp lớn nhất tại Việt Nam.
- Quảng bá mở rộng sản phẩm vươn tầm quốc tế. 







2. Những điều mà có lẽ chưa ai biết về tôi:
- Ngoài là một giám đốc kinh doanh, tôi còn là một chuyên gia nghiên cứu và tiết kế sản phẩm đồ đồng Mỹ nghệ - Quà tặng, mạ vàng, dát vàng & sản phẩm quà tặng vàng cao cấp. 
- Là một tổng giám đốc của doanh nghiệp lớn, nhưng trong tôi luôn có những mục tiêu lớn, xây dựng niềm tin lớn, vững mạnh.
- Là một doanh nhân trẻ nên tôi không ngừng việc sáng tạo. 
3. Chìa khóa thành công của tôi là:
- Chăm chỉ, cần cù trong công việc
- Kiên trì & không nản chí
- Lãnh đạo tài tình
- Mọi vấn đề đều có cách giải quyết, chỉ cần bạn đủ sáng suốt
 4. Câu nói yêu thích:
- không ngừng nỗ lực để phát triển, hoàn thiện bản thân để mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho cá nhân; gia đình; doanh nghiệp và cống hiến cho Xã hội!

II. Thông tin khác

- Công ty:
+ Đạt tỷ lệ lợi nhuận lên đến 300 tỷ đồng/năm trở lên, từ năm 2025
+ Đạt doanh thu cả tập đoàn 200 tỷ/năm, tăng trưởng 30%/năm, vào năm sau 2025
+ Đưa sản phẩm đồ đồng Mỹ nghệ - Quà tặng, mạ vàng, dát vàng & sản phẩm quà tặng vàng cao cấp  phủ sóng khắp cả nước và toàn quốc

+ Xây dựng vững chắc nền tảng cho sản phẩm của KING GOLD tại thị trường Việt Nam. 
+ Mua được nhiều tài sản có giá trị cho bản thân và gia đình. 
+ Thu nhập ổn định, kiếm hơn 500 triệu/tháng
+ Có những thành tựu mới cho bản thân và cho công ty KING GOLD trong năm 2025

- Cá nhân:

Goals - Mục tiêu

BẢNG GAINS 4.0

- Năm 2007: Anh khởi nghiệp đúc đồng, vượt khó, xây dựng King Gold Art, khẳng định vị thế thị trường.
- Năm 2015 - 2017: King Gold Art chuyên quà tặng vàng 24K cao cấp, sở hữu đội ngũ nghệ nhân giỏi, công nghệ hiện đại và chuỗi 16 showroom.
- Năm 2024: Anh trở thành Chủ tịch Cộng đồng doanh nhân BNI FOCUS Chapter, vùng Hà Nội 6.
- 2010: Đúc trống đồng, tượng rồng, chùa Một Cột, Khuê Văn Các… làm quà kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.
- 2019 - 2021: Dưới sự dẫn dắt của Đinh Lâm Tới, King Gold vượt qua đại dịch nhờ chuyển đổi số.

 Accomplishments -
Thành tựu đã đạt được

 Interests - Sở thích

- Nghe nhạc nhẹ nhàng
- Thích nghiên cứu các sản phẩm tốt cho sức khỏe 
- Thể dục thể thao 
- Tham dự các hoạt động cộng đồng
& từ thiện
- Chụp ảnh
- Quay các thước phim ngắn để lưu kỷ niệm

Lắng nghe & đánh giá hành vi đối tác.
Học hỏi nhanh các kỹ năng mềm.
Logic hoá hệ thống.
Lãnh đạo đội nhóm.
Quản trị hệ thống.
Quản trị doanh nghiệp
Người sáng tạo nội dung và truyền cảm hứng
Kỹ năng lập kế hoạch và tư duy chiến lược
Đào tạo và quản trị nhân sự chuyên nghiệp
Kỹ năng bán hàng và giải quyết vấn đề

- Cộng đồng những người sử dụng sản phẩm Đồ đồng Mỹ nghệ - Quà tặng, mạ vàng, dát vàng & sản phẩm quà tặng vàng cao cấp. 
- Cộng đồng chuống những sản phẩm đồ đồng Mỹ nghệ - mạ vàng, dát vàng & sản phẩm quà tặng vàng cao cấp. 
- Cộng đồng các kol và koc ( những người nổi tiếng trên mạng xã hội )
- Cộng đồng nghệ thuật đồ đồng. 

Skills – Kỹ năng

Networks – Các MQH

Mô tả chuỗi cửa hàng

Hệ thống miền Bắc - 3 cửa hàng  
Mô hình kinh doanh đa dạng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng 
Phân phối sản phẩm quà tặng 
Mạng lưới cộng đồng

BẢNG CONTACT SPHERE

● Các doanh nghiệp, tập đoàn, công ty lớn.
● Các cơ quan nhà nước, chính quyền 
● Thị trường quốc tế
● Các cá nhân có nhu cầu quà tặng quan trọng. 
● Khách hàng tại các quốc gia Đông Nam Á
● Người thích những món quà sang trọng, sáng, đẹp,...
● Người tiêu dùng hiện đại quan tâm đến thẩm mỹ
● Người dùng online và các kênh thương mại điện tử về các sản phẩm về mỹ nghệ, mang tính thẩm mỹ cao. 
● Người thích trưng bày những sản phẩm nghệ thuật. 
● Trưng bài tại các triển lãm, hội nghị doanh nhân và sự kiện văn hóa 

BẢNG DANCE

 Khách hàng và thị trường mục tiêu của bạn là ai?

● Cung cấp các sản phẩm đồ đồng Mỹ nghệ - Quà tặng, mạ vàng, dát vàng & sản phẩm quà tặng vàng cao cấp
● Cung cấp các sản phẩm trưng bày.  

● Chất lượng mạ vàng và dát vàng cao cấp, sử dụng công nghệ mạ vàng 24K và dát vàng thật, mịn, bền đẹp theo thời gian. 
● Thiết kế có những kí hiệu độc quyền, mang lại giá trị phong thủy và văn hóa. 
● Dịch vụ cá nhân hóa theo yêu cầu của khách hàng. 
● Tư vấn chọn quà theo phong thủy, mang lại tài lộc, may mắn cho người nhận quà. 
● Có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất. 
● Thương hiệu uy tín, minh bạch về nguồn gốc đáng tin cậy nhất. 
●Sáng tạo và phân phối đa dạng, tối ưu trải nghiệm của khách hàng. 

Mô tả cụ thể về sản phẩm/dịch vụ
công ty bạn cung cấp

Dịch vụ/sản phẩm đó có gì khác biệt với các đối thủ cạnh tranh?

● Cá nhân đang muốn chăm sóc khách hàng quan tâm đến sản phẩm tốt nhất. 
● Cá nhân muốn đưa sản phẩm tốt nhất tới cho cộng đồng 
● Cá nhân muốn thỏa mãn niềm đam mê và niềm tin mãnh liệt về sản phẩm 

● Tôi đang tìm kiếm một sản phẩm có chất lượng và mang lại đúng giá trị.
● Có thể thiết kế theo yêu cầu, rồi làm với số lượng lớn đúng không, mất bao nhiêu thời gian để tạo ra sản phẩm chúng tôi yêu cầu. 
● Sản phẩm bên mình có làm theo phong thủy không? Món quà này có hợp với tuổi, mệnh của người ... không? 
● Nên chọn các mẫu sản phẩm như thế nào để mang đi biếu sếp, biếu người thân, bạn bè, đồng nghiệp, ... 


Những cụm từ nào nếu tôi nghe thấy sẽ là một lời giới thiệu tốt cho bạn?

Làm thế nào để tôi có thể đánh giá
đâu là referral tốt cho bạn nếu tôi thấy referral ấy thực sự tiềm năng?

Những ngành nghề nào có thể kết hợp với dịch vụ của bạn mà hiện tại
Chapter chưa có

● Ngành thiên hướng nghệ thuật. 
● Tất cả các tổ chức và doanh nghiệp. 
● Ngành truyền thông.
● Ngành thiên hướng phong thủy.
● Ngành đồ đồng, mỹ nghệ. 

● Bạn có thích sử dụng những sản phẩm quà tặng cao cấp không? Nếu có, bạn có thể tham khảo sản phẩm bên tôi?
● Bạn có từng tìm hiểu các món quà tặng cao cấp chưa ? Nếu có, bạn đã tìm hiểu được những thông tin có ích gì rồi, hiện tại bạn có cần chúng tôi cung cấp thêm thông tin  không?
● Bạn đã từng mua các món quà bên cửa hàng chúng tôi chưa? Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm bên KING GOLD chúng tôi?
● Bạn có ấn tượng gì nổi bật sản phẩm bên chúng tôi không?
● Tôi muốn biết thêm về những gì bạn đang tìm kiếm trong tất cả các sản phẩm quà tặng và trưng bày không?
● Có phải bạn đang tìm kiếm một số phần quà tốt? 
●Bạn cần các món quà của mình trao đến người nhận phải sang trọng, đẹp khi trao đến người nhận phải không? 

Tôi nên mở đầu một cuộc hội thoại như thế nào để có thể dẫn dắt khách hàng nói ra nhu cầu của họ?

Từ 1 đến 10, bạn đánh giá tôi sẽ là người hợp tác với bạn ở mức nào?   
[1: không phù hợp, 10: rất phù hợp]

Trả lời khi 1 - 2- 1

● Thiếu nhu cầu thực sự
● Người không có mối liên hệ với lĩnh vực nghệ thuật - Mỹ nghệ đồ đồng. 
● Người chưa có nhu cầu hoặc kế hoạch
● Khách hàng không phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn
●Người đã quyết định không tham gia

 Đâu sẽ là một referral không thích hợp với bạn?

● Mạ vàng sẽ bị nhanh phai màu, bong tróc. 
● Dát vàng và mạ vàng giống nhau. 
● Giá sản phẩm quá đắt vì là vàng thật
● Chỉ có một số mẫu cố định không đặt theo yêu cầu của khách hàng. 
● Sản phẩm mạ vàng là vàng nguyên khối. 
● Mua hàng onl dễ nhận phản sản phẩm kém chất lượng. 
● Sản phẩm chỉ phù hợp làm quà tặng chứ không thể mua về trưng bày hay sưu tầm. 
● Sản phẩm nhìn sang trọng như vậy chắc hẳn chỉ để cho người có tiền dùng. 

Những quan niệm sai về dịch vụ/sản phẩm của bạn thường là gì? Và Tôi nên nói gì với những người có quan điểm sai?

Tôi cần làm điều gì khác để đáp ứng được mức số 10?

● Trải nghiệm 1 sản phẩm dùng thử của chúng tôi: Một sản phẩm mỹ nghệ, một sản phẩm quà tặng,... 
● Giới thiệu 3-5 contact trong danh sách mối quan hệ các cá nhân mong muốn sẽ không cần phải suy nghĩ quá nhiều khi muốn có những món quà sang trọng, lịch sự 
● Giúp kết nối 1 contact, và chuyển thành đơn hàng, giúp mở rộng tệp khách hàng. 

Thiết kế bởi BIG WAVE MEIDA
Số 530 Đường Láng, Đống Đa, hà nội
Các chi nhánh: 
 Số 340 Hai Bà Trưng, TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc.
 Số 638 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng. 

Đăng Ký Thiết Kế Miễn Phí Bảng Gains

Đăng ký ngay