Câu chuyện

Thiệp mời

Chân dung cô dâu chú rể

Hình ảnh

Địa điểm

Hồ Sơ 1-2-1

XEM THÊM

Tận Tình Chuyên Nghiệp
Luôn đề cao trách nhiệm với đối tác, cộng đồng

Ngành nghề:  Độ Xe

1. Họ và tên: PHẠM CHÍ KIÊN
2. Ngày sinh: 17/06/1974
3. SĐT: 091.321.8882
4. Email: phamchikien.176@gmail.com
5. FOCUS Chapter, BN HN6, Việt Nam

1. Tên DN: Công ty TNHH Sản Xuất, Thương Mại, Dịch Vụ, Đầu Tư Nova ( Nova Co., Ltd.)
2. Chức vụ: CEO
3. Ngành nghề kinh doanh: Phân phối thiết bị âm thanh, hình ảnh & phụ kiện độ xe
4. Địa chỉ trụ sở: Số 16, ngõ 26 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội

BẢNG THÔNG TIN THÀNH VIÊN

 I. Thông tin doanh nghiệp

II. Thông tin cá nhân

A. Thông tin về gia đình:
1. Vợ: PHẠM THU HẰNG – Cử nhân báo chí/ Kinh tế đối ngoại - 1974,
2. Con cái:
- Con trai: PHẠM ANH VŨ – 2001
- Con gái: PHẠM QUỲNH PHƯƠNG – 2006
3. Thú nuôi trong nhà: Cá chọi
4. Sở thích: Du lịch, đi bộ, chạy nhẹ, nghe nhạc, căn chỉnh âm thanh xe hơi, các sự kiện cộng đồng, đi từ thiện
5. Những hoạt động thích tham gia: Kết nối (Networking), Teambuilding, Sự kiện
6. Địa chỉ thường trú: Số 14, Ngõ 7, Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Hà Nội

B. Thông tin khác:
1. Khát vọng cháy bỏng của tôi là:
- Xây dựng một cộng đồng kinh doanh âm thanh xe hơi lành mạnh trong đó các thành viên có cuộc sống ấm no
- Có một học viện đào tạo nghề nội thất & âm thanh xe hơi chuyên nghiệp.
- Có một chuỗi các cơ sở độ xe toàn quốc chuyên nghiệp
2. Những điều mà có lẽ chưa ai biết về tôi:
- Ngoài là Kỹ sư điện tử, tôi có bằng đại học về Anh văn & Ngoại thương
- Lúc nhỏ học rất dốt do lười học, chỉ thích đi chơi..
- Sở học lại chỉ bắt đầu khi lớn, trưởng thành và nhất là lúc vấp ngã
3. Chìa khóa thành công của tôi là:
- Chăm chỉ, cần cù trong công việc
- Kiên trì & không nản chí
- Luôn lạc quan kể cả trong trường hợp xấu nhất, vấp ngã
4. Câu nói yêu thích:
- Cứ làm khắc biết, sai thì sửa & chửa thì đẻ

BẢNG GAINS 4.0

+ Xây nhà vào năm 2023 và trả tiền nhà xây hết vào năm 2025
+ Mua thêm nhà riêng vào năm 2030
+ Thu nhập ổn định 100t/tháng, từ q3/2025
+ Có xe riêng thay vì đi xe chung của công ty, vào năm 2025

- Cá nhân:

- Công ty:
+ Đạt tỷ lệ lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu 30%/năm trở lên, từ năm 2025
+ Đạt doanh thu cả tập đoàn 20 tỷ/năm, tăng trưởng 20%/năm, vào năm 2030
+ Có chuỗi cơ sở đại lý độ xe toàn quốc ở các thành phố lớn , vào năm 2030
+ Có học viện đào tạo nghề chuyên nghiệp trong lĩnh vực độ xe, năm 2028

Goals - Mục tiêu

- Chèo lái con thuyền công ty vượt qua khủng hoảng dịch covid, không lỗ mà vẫn lãi đều
- Đảm bảo lợi nhuận của công ty ngày càng đi lên, năm 2020 lợi nhuận trên chủ sở hữu đạt 32%, 2021 đạt 35%, 2022 đạt trên 30%.
- Những người đầu tiên ở Việt Nam phát triển sản phẩm với thương hiệu nước ngoài
- Trở thành chuyên gia uy tín hàng đầu, bậc thầy trong lĩnh vực ở Việt Nam cũng như trong khu vực
- Trở thành trọng tài âm thanh cấp quốc tế - International Head Judge
- Khách hàng trung thành tỷ lệ rất cao, hầu như sẽ quay lại hoặc giới thiệu người khác

 Accomplishments -
Thành tựu đã đạt được

- Nghe nhạc
- Căn chỉnh âm thanh xe hơi
- Đi bộ
- Chạy nhẹ
- Tham dự các hoạt động cộng đồng
& từ thiện
- Chụp ảnh
- Quay Clip ngắn   2 cô

 Interests - Sở thích

Skills – Kỹ năng

Networks – Các MQH

● Lắng nghe & đánh giá hành vi đối tác
● Học hỏi nhanh các kỹ năng mềm
● Logic hoá hệ thống
● Lãnh đạo đội nhóm
● Quản trị hệ thống
● Đào tạo đội nhóm & Truyền cảm hứng
● Chụp ảnh sản phẩm,quay phim & làm clip ngắn
● Chuyên môn cao trong ngành điện tử nội thất xe hơi
● Khả năng căn chỉnh âm thanh xe hơi
● Sử dụng thành thạo ngôn ngữ Tiếng Anh đặc biệt phần viết (Academic Writing)
● Khả năng đào tạo Marketing & chuyên môn ngành âm thanh xe hơi
● Khả năng xây dựng hệ thống Quản lý chất lượng theo chuẩn ISO 9001: 2015


- Cộng đồng nhà sản xuất âm thanh xe hơi khu vực
- Cộng đồng các đơn vị phân phối, cơ sở độ xe, nâng cấp xe... toàn quốc
- Khách hàng có xe hơi và có khả năng chi tiêu cao
- Cộng đồng các nhà truyền thông về lĩnh vực ô tô

BẢNG CONTACT SPHERE

BẢNG DANCE

 Khách hàng và thị trường mục tiêu của bạn là ai?

● Các cá nhân tuổi trên 35, có ô tô, thu nhập trên 50tr/tháng, đam mê âm thanh và thích độ/ nâng cấp xe
● Đơn vị phân phối nội thất, chăm sóc xe
● Cơ sở nội thất xe
● Trung tâm chăm sóc xe
● Garage sửa xe
● Khách hàng lẻ đi xe:
○ Hyundai Santa-Fe
○ Hyundai Tucson
○ Mercedes: GLC 200, C200, E200
○ Vinfast Lux A / SA, VF8, VF9, Ford Everest
○ Toyota Land-Cruiser
○ Kia Carnival
○ Giá trị xe tầm ~ 1.000.000 VNĐ

Mô tả cụ thể về sản phẩm/dịch vụ
công ty bạn cung cấp:

● Nâng cấp âm thanh xe hơi
● Nâng cấp chống ồn xe hơi
● Phân phối thiết bị âm thanh, chống ồn xe hơi

Dịch vụ/sản phẩm đó có gì khác biệt với các đối thủ cạnh tranh?

● Hàng chính hãng, độc quyền không sợ cạnh tranh chéo
● Chất lượng sản phẩm ổn định, bảo hành dài hạn
● Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm
● Đào tạo chuyên sâu nghề & đồng hành phát triển cùng đại lý
● Tư vấn từ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ở khu vực cũng như trong nước
● Cam kết hỗ trợ đại lý lâu dài & bảo vệ đại lý tới cùng

Những cụm từ nào nếu tôi nghe thấy sẽ là một lời giới thiệu tốt cho bạn?

● Tôi sắp mua xe mới
● Tôi thấy xe tôi chưa thực sự thoải mái, xe đi ồn quá
● Tôi dự kiến sẽ mở cửa hàng về nội thất xe, chăm sóc xe
● Tôi hay nghe nhạc ở nhà nhưng trong xe thì thấy âm thanh chán òm
● Tôi có cậu em/ anh bạn đang làm nội thất xe, chăm sóc xe thấy vất vả lắm

Làm thế nào để tôi có thể đánh giá
đâu là referral tốt cho bạn nếu tôi thấy referral ấy thực sự tiềm năng?

● Cá nhân không thỏa mãn về tiện ích trên xe & âm thanh thấy rất dở.
● Cá nhân muốn tiết kiệm tiền bằng việc không mua xe bản cao nhất mà chỉ mua bản căn bản rồi dự định sẽ nâng cấp dần
● Cơ sở nội thất xe hơi, chăm sóc xe đang làm ăn không hiệu quả
● Cơ sở nội thất xe hơi, chăm sóc xe sắp khai trương

Những ngành nghề nào có thể kết hợp với dịch vụ của bạn mà hiện tại
Chapter chưa có

● Chăm sóc xe
● Truyền thông về xe hơi
● Phân phối chăm sóc xe và nội thất xe
● Bán xe cũ hạng sang
● Chuyên nghiệp Tài chính mua xe mới

Tôi nên mở đầu một cuộc hội thoại như thế nào để có thể dẫn dắt khách hàng nói ra nhu cầu của họ?

● Anh chị đã có / sắp mua xe ô tô mới
● Anh chị có thấy xe ồn không
● Anh chị có thấy âm thanh xe dở không
● Anh chị có muốn thử trải nghiệm các tiện ích mà chỉ xe cao cấp gấp nhiều lần tiền xe mình mới có
● Anh chị có biết ai đang kinh doanh & dự định sẽ kinh doanh nội thất xe hơi, chăm sóc xe, độ xe không
● Anh chị có hay nghe nhạc ở nhà không.

 Đâu sẽ là một referral không thích hợp với bạn?

● Người có xe ô tô nhưng chỉ thích nguyên bản, không thích nâng cấp tiện ích
● Khách hàng tham rẻ & muốn làm nhanh
● Các cửa hàng nội thất, trung tâm chăm sóc xe đang dự định đóng cửa vì mặt bằng bị thu hồi, phá sản …

Tôi cần làm điều gì khác để đáp ứng được mức số 10?

● Trải nghiệm 1 sản phẩm nhỏ của chúng tôi: cặp loa cánh, sub gầm ghế, dán phim chống nóng, chống ồn cánh cửa .....
● Giới thiệu 3-5 contact trong danh sách mối quan hệ các cá nhân mong muốn nâng cấp tiện ích xe & các cửa hàng nội thất, chăm sóc xe.
● Giúp kết nối 1 contact, và chuyển thành đơn hàng.

Những quan niệm sai về dịch vụ/sản phẩm của bạn thường là gì? Và Tôi nên nói gì với những người có quan điểm sai đó?

● Hãng xe nó tính hết rồi, độ đẽo nâng cấp tiện ích làm gì tốn tiền & vô bổ: Sức ép về giá bán khiến các tiện ích cắt giảm ở mức tối thiểu
● Độ xe sẽ mất bảo hành: Dây điện chạy riêng, không đụng chạm gì tới hệ thống theo xe
● Hàng độ không bao giờ "ngon" như hàng theo xe: Hàng độ đẳng cấp cao hơn hàng theo xe nhiều
● Độ xe sẽ gây mất an toàn cho xe: làm chuẩn chỉ về điện với 3 lớp cầu chì - tiêu chuẩn an toàn cao hơn NSX xe, sẽ không lo về mất an toàn xe.

Từ 1 đến 10, bạn đánh giá tôi sẽ là người hợp tác với bạn ở mức nào?   
[1: không phù hợp, 10: rất phù hợp]

Trả lời khi 1 - 2- 1

Thiết kế bởi BIG WAVE MEIDA
Số 16, ngõ 26 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội