Câu chuyện

Thiệp mời

Chân dung cô dâu chú rể

Hình ảnh

Địa điểm

BẢNG 1-2-1

XEM THÊM

1. Họ và tên: VŨ THỊ HỒNG
2. Ngày sinh: 24/06/1978
3. SĐT: 084.4543.366
4. Email: hongkhanhhb78@gmail.com
5. FOCUS Chapter, BN HN6, Việt Nam

1. Tên DN: Unicity
2. Chức vụ: Chủ câu lạc bộ
3. Ngành nghề kinh doanh: Chăm sóc sức khỏe - Xử lý mỡ nội tạng
4. Địa chỉ trụ sở: Tổ 2, phường Tân Hòa, Thành phố Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình

Tận Tình Chuyên Nghiệp
Luôn đề cao trách nhiệm với đối tác, cộng đồng

BẢNG THÔNG TIN THÀNH VIÊN

 I. Thông tin doanh nghiệp

Ngành nghề: Chăm sóc sức khỏe -
Xử lý mỡ nội tạng

II. Thông tin cá nhân

A. Thông tin về gia đình:
1. Chồng: Trần Đức Khanh (Kỹ sư xây dựng)
2. Con cái:




3. Thú nuôi trong nhà: Không
4. Sở thích: Du lịch, nghe nhạc, ca hát, ô tô
5. Những hoạt động thích tham gia: Kết nối (Networking), Teambuilding, Tổ chức Sự kiện

  • Con gái: Trần Ngọc Lan 1998 ( Dược sĩ )
  • Con trai: Trần Quốc Khánh 2000 (Kỹ sư xây dựng)
  • Con trai: Trần Việt An 2009 ( Học sinh)

B. Thông tin khác:
1. Khát vọng cháy bỏng của tôi là:
 - Xây dựng một cộng đồng chăm sóc sức khỏe chủ động tại nhà. Dùng sản phẩm hiệu quả cao ít tác dụng phụ.
- Có một chuỗi các Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
2. Những điều mà có lẽ chưa ai biết về tôi:
- Ngoài là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động tại nhà của tập đoàn Unicity toàn cầu, tôi còn là một người trẻ, tôi luôn có những mục tiêu lớn và muốn phát triển doanh nghiệp của mình vững mạnh.
3. Chìa khóa thành công của tôi là:
- Học, Sáng Tạo Và Đổi Mới.
- Sự bền bỉ và chịu khó học tập.

1. Goals - Mục tiêu:
- Câu lạc bộ:
+ Có hệ thống câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe phủ sóng khắp cả nước.
+ Giúp đỡ nhiều người thoát khỏi căn bệnh kháng Insulin

Lắng nghe & đánh giá hành vi đối tác
Học hỏi nhanh các kỹ năng mềm
Logic hoá hệ thống
Lãnh đạo đội nhóm
Quản trị hệ thống
Đào tạo đội nhóm & Truyền cảm hứng
Chuyên môn cao trong ngành chăm sóc sức khỏe

BẢNG GAINS 4.0

Skills – Kỹ năng

I. Thị trường KH   

BẢNG CONTACT SPHERE

1. Khách hàng bị kháng Insulin.
    + Tiểu đường mỡ máu.
    + Mỡ nội tạng.
    + Béo phì, hút thấp khớp.
    + Đa nang buồng trứng.
    + Rối loạn cương dương.
    + Gan nhiễm mỡ.
    + Gout.
    + Đột quỵ mất trí nhớ.
    + Ung thư.

Bảng Dance

1. Khách hàng và thị trường mục tiêu của tôi là ai?

3. Dịch vụ/sản phẩm đó có gì khác biệt với các đối thủ cạnh tranh?

Sản phẩm độc quyền trên toàn thế giới
Nguồn nguyên liệu được trồng theo vùng lựa chọn

4. Những ngành nghề nào có thể kết hợp với dịch vụ của bạn mà hiện tại Chapter chưa có

Chuỗi phòng tập gym
Chuỗi Spa.
Chuỗi nhà thuốc.
Chuỗi phòng khám cơ xương khớp

5. Tôi nên mở đầu một cuộc hội thoại như thế nào để có thể dẫn dắt khách hàng nói ra nhu cầu của họ?

● Bạn có nhu cầu cần chăm sóc sức khỏe và những người thân của mình không ?
● Bạn có thường xuyên đi khám sức khỏe định kỳ không ?
● Bạn và người thân của bạn dạo này có đang gặp vấn đề về sức khỏe không ?
● Bạn có biết ai đang có nhu cầu và mong muốn xử lý mỡ nội tạng hay không ?

2. Mô tả cụ thể về sản phẩm/dịch vụ
công ty bạn cung cấp:

Cung cấp các sản phẩm cấp độ gen, được ghi danh trong dược thư thế giới.
Sản phẩm dùng không tác dụng phụ hiệu quả cao.
Dễ dàng sử dụng.

  BẢNG DANCE

6. Những cụm từ nào nếu tôi nghe thấy sẽ là một lời giới thiệu tốt cho bạn?

 ● Tôi đang bị mỡ máu và gan nhiễm mỡ
 ●  Tôi đang bị đường huyết.
 ●  Tôi đang bị xương khớp và gout
 ●  Tôi đang gặp vấn đề về tim mạch và huyết áp
 ●  Tôi đang bị mỡ nội tạng cao
 ●  Tôi đang bị thiết máu và hay đau đầu

7. Làm thế nào để tôi có thể đánh giá đâu là referral tốt cho bạn nếu tôi thấy referral ấy thực sự tiềm năng?

● Cá nhân đang muốn giảm mỡ nội tạng
● Chủ chuỗi đang muốn có thu nhập thụ động
● Cá nhân muốn chăm sóc sức khỏe

8. Đâu sẽ là một referral không thích hợp với bạn?

● Thiếu nhu cầu thực sự
● Người chưa có nhu cầu hoặc kế hoạch
● Khách hàng không phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn
● Người đã quyết định không tham gia

9. Những quan niệm sai về dịch vụ/sản phẩm của bạn thường là gì? Và Tôi nên nói gì với những người có quan điểm sai đó?

"Thực phẩm chức năng không tốt có bệnh chỉ nên dùng thuốc."
      ● Phản hồi: "Thực tế, thuốc chỉ dùng để điều trị và xử lý các bệnh cấp tính, cấp cứu nhiều tác dụng phụ. Còn bệnh mãn tính cần duy trì thực phẩm chức năng và Unicity là thực phẩm chức năng cấp độ gen và tế bào, cân bằng chuyển hóa"

 "Sản phẩm đắt và thời gian dùng lâu."
      ● Phản hồi: "Sức khỏe là quan trọng nhất, sản phẩm của tập đoàn Unicity xử lý ở cấp độ gen hiệu quả tương đương với thuốc và không có tác dụng phụ."

"Dùng sản phẩm không đều và hay quên."
      ● Phản hồi: "Khách hàng sẽ được lập nhóm riêng và được trực tiếp chuyên gia chăm sức khỏe tư vấn hàng ngày."

10. Bạn có hài lòng với các thông tin quảng cáo của mình?

Khá hài lòng

11. Từ 1 đến 10, bạn đánh giá tôi sẽ là người hợp tác với bạn ở mức nào? [1: không phù hợp, 10: rất phù hợp]

Trả lời khi 1-2-1

12. Tôi cần làm điều gì khác để đáp ứng được mức số 10?

Sử dụng các kênh truyền thông hiệu quả:
- Bạn hãy giúp tôi kết nối chủ chuỗi Spa, phòng tập gym, các chủ nhà thuốc..

Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe.
Spa.
Phòng khám cơ xương khớp
Hệ thống nhà thuốc
Chuỗi phòng tập gym
Người yêu sức khỏe và thích kinh doanh

Tổ 2 - Phường Tân Hòa - TP. Hòa Bình
0844. 54. 3366

Thiết kế bởi BIG WAVE MEDIA